Tuesday, February 17, 2009

BAGONG THEME

Napansin po ba ninyo ang bagong lay-out at banner ng aking blog? Iyan ay sa tulong ng artistic mind ng aking anak na si Geeka. Sa kanyang likhang theme ay nagbigyan makabagong visual representation ang aking blog mula sa old fashioned banner na aking nilikha na aking ilunsad ang Palipasan, mula sa luma kong larawan nuong nagdaang Asian Games 2006 na nagsilbing banner na wala rin sa tamang size at out of proportion.

Sa eleganteng banner ay makikita ang silahis ng sinag ng araw that shines behind my title blog "Palipasan" as a representation of hope and glory. Hindi maipagkakaila ang likhang Pinoy sa tingkad ng kulay blue, white at red , ang nationalistic colors ng ating bandila that blends with the rays of the sun.

Pinasasalamatan ko ang aking anak sa kanyang kontribusyon sa kanyang likhang banner na nagbigay ng makulay na expression na syang tugma sa aking blog na tumatalakay sa personal kong karanasan at pananaw bilang isang Pinoy at OFW.

Ipagmalaki natin na tayo ay Pilipino. Basahin at tangkilikin natin ang mga likhang blogs ng mga Pilipino.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails